top of page
Search
  • Writer's picturenm

10 หนังอนิเมชั่นพากย์ไทย


10 หนังอนิเมชั่นพากย์ไทย ซับไทยคมชัด


10 หนังอนิเมชั่นพากย์ไทย ดูหนังแอนิเมชั่น หนังแอนิเมชั่น หนังเบาสมอง ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับเหล่าตัวการ์ตูนที่ท่านชื่นชอบ พร้อมทั้งย้อนความทรงจำไปยังวัยเด็กกับหนังการ์ตูนเรื่องโปรดที่คอยสร้างเสียงหัวเราะ ตลก คอมเมดี้ หรืออนิเมชั่นซีรีส์ อนิเมชั่นฝรั่ง อนิเมชั่นญี่ปุ่น จากแอปดูหนังค่ายดังอย่าง Netflix Disney+ ดูกันฟรีๆ คมชัดสูงสุดระดับ 4K กับเรื่องราวแฟนตาซีสุดตื่นตาตื่นใจ เพื่อให้คุณเพลิดเพลินกับภาพและเสียงที่คมชัดสูงสุดระดับ 4K ที่เราได้คัดสรรมาไว้ที่นี่ หากคุณต้องการดูหนัง10หนังอนิเมชั่นดูฟรีแอนิเมชั่น คุณเพียงเลือกหมวดหมู่10 การ์ตูนอนิเมชั่นน่าดูแอนิเมชั่นที่เราได้รวบรวมเอาไว้ เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา เพียงเท่านี้ก็รับรองว่าคุณจะได้รับความบรรเทิงอย่างเต็มอิ่มจากอนิเมะใหม่น่าดูครบทุกรสทุกอารมณ์อย่างแน่นอน


10 การ์ตูนอนิเมชั่นน่าดู ดูฟรี 24 ชั่วโมง

ยมทูตลุคได้บังเอิญทำสมุดโน้ตของตัวเองตกลงไปบนโลกมนุษย์ และคนที่เก็บไปได้ก็คือยางามิ ไลท์ เด็กนักเรียนมัธยมปลายหัวดี ลูกชายคนโตของหัวหน้าหน่วยสืบสวนสอบสวนของกรมตำรวจญี่ปุ่น กฏในหนังสือ death note มีอยู่ว่ามนุษย์คนไหนก็ตามที่ถูกเขียนชื่อลงไปในสมุด death note จะต้องตายภายใน 40 วินาที โดยชื่อนั้นจะต้องเป็นชื่อจริง ตอนแรกเขาคิดว่าเป็นแค่การแกล้งเล่นไร้สาระเหมือนกับการชวนคนมาเล่นแชร์ลูกโซ่แต่พอเขาได้ลองเขียนชื่อโจรปล้นธนาคารที่ถูกถ่ายทอดสด โจรคนนั้นก็กลับเสียชีวิตจริงๆด้วยโรคหัวใจวาย หลังจากนั้นเขาก็เขียนชื่ออาชญากรที่กระทำความผิด และตั้งตัวเองเป็นพระเจ้าของโลกด้วยการตั้งชื่อตัวเองว่า คิระ ที่มาจากภาษาอังกฤษคำว่า killer (นักฆ่า)

ไฮคิวคู่ตบฟ้าประทานเป็นอนิเมะสไตล์กีฬาวอลเลย์บอล ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่คือดีมาก เริ่มเรื่องโดย ฮินาตะ โชโย หนุ่มน้อยที่รักการเล่นกีฬาวอลเลย์บอลมาก ๆ ที่มีอุปสรรคตั้งแต่ที่ชมรมไม่มีสมาชิก เลยต้องขอให้คนนู้นคนนี้ช่วยเซ็ตบอลให้ และก็ยังมีอุปสรรคที่ส่วนสูง เพราะน้องตัวเล็กไม่ค่อยจะสูงเลยมักจะถูกหัวเราะเยอะเสมอ แต่ฮินาตะนั้นก็ไม่เคยลดละความตั้งใจของตัวเอง เคยลงสนามแข่งแรกกับ คาเงยามะ โทบิโอะ ที่มีพรสวรรค์ เก่ง สูง ดูดีเพอร์เฟ็คไปทุกอย่าง แน่นอนว่าครั้งแรกของฮินาตะนั้นก็แพ้คาเงยามะ ต่อมาฮินาตะก็ฝึกซ้อมอย่างหนัก โดยมีจุดมุ่งหมายว่าจะต้องชนะคาเงยามะให้ได้

ในปี 305 ในโลกที่มนุษย์เกิดมาพร้อม เคานต์ (ตัวนับ) ที่เริ่มด้วยตัวเลขไม่เหมือนกัน เพิ่มและลดลงตามเงื่อนไขต่างกันไป มีคนบางกลุ่มแบ่งชนชั้นที่จำนวนตัวเลขที่มี เมื่อตัวนับลดจนเหลือ 0 จะถูกดึงลงไปขุมนรกทันที เรื่องราวของ ฮินะ เด็กสาวที่ได้รับคำขอจากแม่ตนก่อนที่ตัวนับจะกลายเป็น 0 ให้ตามหาชายคนหนึ่ง จนเธอได้พบกับ ริฮิโตะ นักดาบสวมหน้ากากปิดบังตนเองที่เป็นชายที่แม่ตนกล่าวถึง


6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page